Cập nhật 24/7 các thông tin, giải pháp, thông báo, công văn và phối hợp cùng mặt trận liên ngành Chống hàng giả, Hàng nhái Việt Nam, Hỗ trợ Người tiêu dùng và doanh nghiệm.

TRANG TIN ĐIỆN TỬ

https://trungtamchonghanggia.vn/

Nội dung chính thống, đăng tải các thông tin về chính sách, quản lý nhà nước về thị trường hàng hóa, thương mại và các hoạt động của Trung tâm, Ban chỉ đạo 389 quốc gia về Chống buôn lậu, gian lận thương mại và chống hàng giả (bám sát chức năng, nhiệm vụ, hoạt động của Trung tâm, VATAP, Ban chỉ đạo 389 Quốc gia.

Đặc biệt trang thông tin điện tử quan tâm đến các chuyên đề tuyên truyền, phổ biến pháp luật về chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng thương hiệu, xây dựng thương hiệu, pháp luật tiêu dùng,…).

Nội dung mở rộng sự hiểu biết cho cộng đồng, mang tính xã hội hóa, tương tác và tích hợp dữ liệu tham khảo. Trang tin điện tử cung cấp các thông tin bổ ích về thị trường tiêu dùng, sản xuất, buôn bán và xuất nhập khẩu hàng hóa cho các doanh nghiệp chân chính.

Đặc biệt ưu tiên cho tất cả các doanh nghiệp đã được trung tâm cấp phát hàng tem điện tử, tem chứng thực xuất xứ hàng hóa, chíp điện tử sẽ được quảng bá thương hiệu miễn phí trên trang điện tử của Trung tâm: https://trungtamchonghanggia.vn/ người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp trên trang tin của Trung tâm.

Đế biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0243.9937.389 *   0858249667

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *