Kính gửi: Quý doanh nghiệp/ Đơn vị/ Cơ quan/ Tổ chức/ Các hội nhóm, Câu lạc bộ…

THƯ MỜI THAM GIA HỘI VIÊN TẬP THỂ

Hà Nội, ngày 15   tháng 6    năm 2020

Kính gửi: Quý doanh nghiệp/ Đơn vị/ Cơ quan/ Tổ chức/ Các hội nhóm, Câu lạc bộ…

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam (ACT) là tổ chức Nghiên cứu ứng dụng các thành tựu Khoa học và Công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Chống hàng giả, trực thuộc Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP);

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam (ACT) là tổ chức Nghiên cứu ứng dụng các thành tựu Khoa học và Công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Chống hàng giả trực thuộc Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP); đã cho ra bộ tem chống hàng giả duy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm này được bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) nhằm đẩy mạnh hiệu quả chống hàng giả, hàng nhái cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam (ACT) là đơn vị duy nhất được Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) cấp quyền và nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền tiến hành Thanh tra, Kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ việc thực hiện quy trình áp dụng, ứng dụng công nghệ chống hàng giả trên sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiệm vụ Giám định, Giám sát, Ứng dụng khoa học công nghệ để phân biệt hàng thật, hàng giả, phục vụ cho hoạt động sản xuất và lưu thông hàng hóa. Điều đó góp phần làm minh bạch thị trường, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, bảo vệ doanh nghiệp và bảo vệ người tiêu dùng.

Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam là đơn vị đầu tiên và đến nay là duy nhất được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái. Với nhiệm vụ là phát hiện và ngăn chặn việc làm hàng giả, Trung tâm có chức năng nghiên cứu phát triển các công nghệ, ứng dụng các biện pháp tiên tiến nhằm xác nhận các sản phẩm chính hãng, bác bỏ các sản phẩm làm nhái, làm giả.

Quyền lợi của Hội viên tập thể khi tham gia là Thành viên của Trung tâm ACT:

  • Được Trung tâm ACT Bảo vệ Quyền lợi và Lợi ích hợp pháp trong hoạt động của Hội viên khi có yêu cầu.
  • Được Trung tâm ACT quảng bá Thương hiệu của Hội viên, bảo vệ Thương hiệu của Hội viên trên mặt trận cạnh tranh thị trường hiện nay; kể cả những Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực Chống hàng giả, Hàng nhái và Bảo vệ thương hiệu.
  • Nếu thương hiệu của Hội viên bị xâm hại, chiếm đoạt, Trung tâm ACT sẽ đứng ra Bảo vệ lợi ích hợp pháp của Hội viên bao gồm (Nhãn hiệu, Hàng hóa, Kiểu dáng công nghiệp, Tên thương mại…), nhằm chống lại việc làm nhái, làm giả hàng hóa và dịch vụ thuộc sở hữu của Hội viên.
  • Được tham gia Ban chấp hành/ là Hội viên tập thể trực thuộc Trung tâm ACT;
  • Không phân biệt Doanh nghiệp Việt Nam hay Doanh nghiệp nước ngoài: Trung tâm sẵn sàng cung cấp thông tin khi Hội viên có yêu cầu, giúp đỡ khi có tranh chấp, tham gia mọi hoạt động của Trung tâm một cách tối ưu, hiệu quả nhất;
  • Được phát biểu ý kiến của mình trên Tạp chí Thương hiệu và Công luận – Báo điện tử Thương hiệu và Công luận, Trang tin Điện tử Chống hàng giả Việt Nam của Trung tâm, phù hợp với chủ trương chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực có liên quan.
  • Được quảng bá Thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị bao gồm (nhãn hiệu, kiểu dáng, hàng hóa, tên thương mại,…) trên trang web:

www.Hanghoavathuonghieu.com.vn

Trên đây là một số quyền lợi của Hội viên khi tham gia cùng Trung tâm ACT.

Trung tâm ACT trân trọng kính mời Doanh nghiệp, Đơn vị, Tổ chức có nguyện vọng tham gia hợp tác.

Xin gửi tới quý doanh nghiệp lời chào trân trọng!

Ghi chú: Các thông tin chi tiết xin liên hệ về địa chỉ Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam – ACT

Số 152 Lê Duẩn – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

ĐT:  ĐƯỜNG DÂY NÓNG:  0989360938 

Đt Văn phòng Cơ quan: 0243.993.7389

Email: Phucdoanhhanhphuc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *