Sáng ngày 16/12/2023,  Lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia,Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội với sự có mặt của Ban lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung ương, Lãnh đạo các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh các thương hiệu, dịch vụ thuộc nhóm ngành nghề hoạt động trên thị trường Việt Nam có khả năng và tiềm lực cạnh tranh, phát triển rộng ở thị trường trong nước và  khu vực Quốc tế trong tương lai.
 Thương hiệu Gabi Việt Nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mai Trang được chọn là 1 trong những doanh nghiệp tiêu biểu được xứng danh trong buổi lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Bà Mai Huyền Trang CEO Thương hiệu Gabi – Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mai Trang nhận giải ‘’Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023’’.

Gabi là thương hiệu cung cấp những sản phẩm làm sạch thuần tự nhiên cho gia đình Việt. Cung cấp đầy đủ những sản phẩm làm sạch cho mọi ngóc ngách trong ngôi nhà Việt: Nước giặt Gabi, nước rửa chén Gabi, nước lau sàn, nước tẩy đa năng Gabi, nước tẩy bồn cầu, nước xả vải khô…Gabi tin rằng mọi người dân Việt Nam đều mong muốn tổ ấm của mình luôn sạch – thơm – an toàn.

Với vị thế là một trong “Top 10 Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”.Thương hiệu Gabi Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch và an toàn nhất.

Sứ mệnh của Gabi

Sứ mệnh của Gabi là cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt bằng cách cung cấp những sản phẩm làm sạch có chiết xuất 100% từ nguồn gốc tự nhiên như dầu cọ, lá cây lạc tiên, tinh dầu quế, chanh, xả, hoa ly, dầu dừa, muối và enzym sinh học…

Gabi nỗ lực sử dụng nguồn tài nguyên tự nhiên nhất được trồng ngay tại Việt Nam để ủng hộ nông sản Việt và đảm bảo các phương pháp bảo vệ môi trường..

Tầm nhìn của Gabi

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình để mang đến giá trị sống “sạch và thơm” cho người Việt, Gabi tin rằng sẽ đóng góp không nhỏ trong công cuộc làm một Việt Nam xanh mát, ngát hương. Mục tiêu của ban lãnh đạo công ty là đưa Gabi Việt Nam trở thành thương hiệu quốc dân, mỗi gia đình đều có các sản phẩm Gabi ở trong nhà, các sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn đến tay hàng triệu gia đình Việt.

Hiện nay nước giặt Gabi hiện có khoảng gần 2000 thành viên bao gồm các khách hàng thân thiết, các đại lý, nhà phân phối và lan tỏa khắp hơn 30 tỉnh thành tại Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Nghệ An,
  Với quan điểm kinh doanh:” Sản xuất bằng cái Tâm, phát triển thị trường bằng sự tận tuỵ và tồn tại bằng tất cả sự tử tế” Thông qua những sản phẩm “Thơm & Thật”, Gabi mong muốn sẽ có những thay đổi tích cực trong đời sống của mọi người dân Việt: Thơm hơn – Sạch hơn – An toàn hơn và Hạnh phúc hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *