Ngày 16-1, Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam – chi nhánh Bắc Ninh tổ chức ra mắt điểm giới thiệu và bán sản phẩm do Trung tâm bảo trợ tại thành phố Bắc Ninh.

Hàng trăm mặt hàng được giới thiệu là các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền tiêu biểu của các cơ sở sản xuất, HTX trong và ngoài tỉnh được bảo trợ thương hiệu, cam kết về chất lượng và cung cấp giải pháp chống hàng giả. Đây cũng là điểm tiếp nhận thông tin về hàng giả, hàng nhái lưu thông trên thị trường được người tiêu dùng phản ánh và đưa ra các tư vấn, hỗ trợ phù hợp.

Dự kiến, trong tháng 1, Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam – chi nhánh Bắc Ninh ra mắt thêm 3 cơ sở được bảo trợ tại Yên Phong, Tiên Du và thành phố Từ Sơn. Qua đó, hình thành mạng lưới mua sắm an toàn, văn minh, là cầu nối giữa các cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng với người tiêu dùng, góp phần đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

Được biết, Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam – chi nhánh Bắc Ninh là thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Bắc Ninh, cung cấp các dịch vụ: tem chống hàng giả công nghệ cao; các giải pháp giám định, giám sát, để phân biệt hàng thật, hàng giả; hỗ trợ đăng ký bản quyền tác giả tác phẩm, sở hữu trí tuệ, mã số, mã vạch sản phẩm… đồng thời, tổ chức hoạt động đào tạo nguồn nhân lực quản lý, thực hành về chống hàng giả cho doanh nghiệp.

H. Thương

Báo Bắc Ninh Online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *