TRANG TIN ĐIỆN TỬ
CHỐNG HÀNG GIẢ VIỆT NAM
Tinh dầu Tỏi MD Kings Bí kíp phòng ngừa cúm và làm đẹp hiệu quả

Tinh dầu Tỏi MD Kings Bí kíp phòng ngừa cúm và làm đẹp hiệu quả

27/03/2020 21:32

Tỏi không chỉ là loại gia vị thiết yếu quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình Viêt Nam giúp làm tăng hương vị cho món ăn mà còn có nhiều tác dụng trong việc phòng chống rất nhiều bệnh tật.


Ngọt mặn bưởi Tân Triều

Ngọt mặn bưởi Tân Triều

25/06/2019 17:08

Được sông Đồng Nai ôm trọn vào lòng, bồi đắp phù sa, bưởi Tân Triều (xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu) thêm ngon ngọt, mặn mà. Tân Triều một thời nức tiếng với các giống bưởi như: Cam đường, thanh trà, xiêm, hầm hương... Nay, những múi bưởi Tân Triều còn được các nhà vườn khéo tay ủ thành men rượu đắm say lòng người.


Saigon Co.op: Tăng 60% doanh số tháng khuyến mãi

Saigon Co.op: Tăng 60% doanh số tháng khuyến mãi

08/03/2019 16:33

Theo thông tin từ Saigon Co.op, tổng kết tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2013” triển khai trong tháng 9, doanh số bán hàng của các đơn vị bán lẻ thuộc Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức, Co.op Food đạt mức tăng trưởng hơn 60% so với ngày thường.


2,5% người tiêu dùng biết đến luật bảo vệ chính mình

2,5% người tiêu dùng biết đến luật bảo vệ chính mình

21/12/2018 17:24

Hiện rất nhiều hình thức, cách thức tinh vi tác động trực tiếp đến quyền lợi người tiêu dùng khiến cho quyền lợi của người tiêu dùng đang bị xâm phạm.


BIA SAIGON ĐỔI THAY ĐỂ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

BIA SAIGON ĐỔI THAY ĐỂ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

16/06/2018 16:26

Trong xu thế Hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh củ


Giá sữa ngoại: nhập một, bán sáu

Giá sữa ngoại: nhập một, bán sáu

12/10/2016 09:58

Hàng loạt nhãn hiệu sữa nhập khẩu đã tăng giá bán lẻ rất mạnh với các lý do: thay đổi bao bì, nguyên liệu tăng... Thế nhưng, qua tìm hiểu của PV, giá sữa nhập khẩu một số loại không tăng và đang ở mức rất thấp.


Lụa Hà Đông đang bị lấn lướt trên sân nhà

Lụa Hà Đông đang bị lấn lướt trên sân nhà

08/10/2016 16:36

Làng Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) nổi tiếng là làng nghề dệt lụa truyền thống với các sản phẩm lụa có chất lượng bền, đẹp, mang lại doanh thu mỗi năm trên 60 tỉ đồng và tạo việc làm với thu nhập ổn định cho trên 1.000 lao động.


Nestlé, Coca cola bị Việt Nam thanh tra là hết lỗ

Nestlé, Coca cola bị Việt Nam thanh tra là hết lỗ

15/09/2016 17:13

Không chỉ riêng gì Nestlé, Coca cola - một trong những "ông lớn" FDI tại Việt Nam, cũng liên tục kêu lỗ cả chục năm liền.


Thị trường sữa đang thích tươi, nguyên chất

Thị trường sữa đang thích tươi, nguyên chất

15/07/2016 17:10

Hơn một năm trở lại đây, xu hướng tiêu dùng sữa nước có thay đổi rõ rệt, người dùng có nhu cầu sử dụng sữa tươi nguyên chất ngày càng nhiều. Bên cạnh các nhãn hàng sữa nước tiệt trùng, sữa tươi tiệt trùng 100% nguyên chất, thị trường còn có thêm các cơ sở nhỏ, các điểm thu mua sữa bò tươi trực tiếp từ các nông trại để giao trực tiếp đến hộ gia đình. Nhận thức được sự thay đổi này, các doanh nghiệp, một mặt đầu tư mở rộng nhà máy, mặt khác đẩy mạnh chăn nuôi bò để chủ động nguồn nguyên liệu.


Nội địa hóa lề mề, dệt may đuối sức

Nội địa hóa lề mề, dệt may đuối sức

17/06/2016 09:50

Bị động về nguyên liệu, ngành dệt may đang đối mặt với thách thức lớn khi thực hiện chiến lược nâng cao giá trị gia tăng thông qua việc tăng tỷ lệ nội địa hóa.


Hàng Việt Nam chất lượng cao: Doanh nghiệp nhỏ khó chen chân

Hàng Việt Nam chất lượng cao: Doanh nghiệp nhỏ khó chen chân

24/02/2016 09:46

“Hàng Việt Nam chất lượng cao” là danh hiệu do người tiêu dùng tin tưởng bình chọn. Đây là xác tín có giá trị đối với thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, với các cơ sở, DN nhỏ thì việc đạt và giữ được danh hiệu này không phải dễ.


Bộ Chính trị vận động người Việt dùng hàng Việt

Bộ Chính trị vận động người Việt dùng hàng Việt

18/06/2015 09:42

Ủy viên Bộ Chính trị, thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang vừa ký ban hành văn bản thông báo kết luận của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Đừng để mất thương hiệu Việt!

Đừng để mất thương hiệu Việt!

18/12/2014 17:18

Qua các trường hợp thương hiệu Việt như cà phê Buôn Ma Thuột, nước mắm Phú Quốc, phồng tôm Sa Giang, kẹo dừa Bến Tre... bị các đại gia nước ngoài thâu tóm, người ta đều thấy rõ “độ chênh” giữa doanh nghiệp nước ngoài với doanh nghiệp nước nhà trong hành trình mới. Kê cho bằng độ chênh này là rất khó.


Cà phê Việt: Doanh nghiệp nội ngậm đắng

Cà phê Việt: Doanh nghiệp nội ngậm đắng

13/08/2014 09:51

Cuối tháng 7, trang web www.rfi.fr dẫn bài báo đăng trên tờ Les Echos với tựa đề: “Việt Nam làm thay đổi bản đồ thị trường cà phê thế giới”, khẳng định: Tương lai đối với ngành cà phê Việt Nam tương đối tươi sáng. Việt Nam hiện đứng số một thế giới về cà phê Robusta.


Linh hoạt như cà phê Việt

Linh hoạt như cà phê Việt

19/06/2014 17:21

Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh hoạt hơn bao giờ hết. Họ sẵn sàng ứng phó nhưng luôn biết ánh trúng thói quen uống cà phê của người Việt.


Hai lối đi mới cho hàng Việt

Hai lối đi mới cho hàng Việt

15/05/2014 17:22

Hành trình tìm những lối đi mới cho hàng Việt hay phát triển những con đường đang di cho thêm thuận lợi vẫn đang được Hội doanh nghiệp HVNCLC ra sức đầu tư. Tuần này, chúng tôi giới thiệu kỹ hơn hai lối đi mới cần quan tâm.