TRANG TIN ĐIỆN TỬ
CHỐNG HÀNG GIẢ VIỆT NAM
Bảo vệ sở hữu trí tuệ cho nông sản Việt Nam

Bảo vệ sở hữu trí tuệ cho nông sản Việt Nam

02/10/2021 10:02

Sự việc gạo ST25 của Việt Nam bị một số doanh nghiệp tại Mỹ và một doanh nghiệp tại Úc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trong khi gạo ST25 là sản phẩm được chế biến từ giống lúa ST25 được nghiên cứu lai tạo bởi các nhà khoa học Việt Nam là hồi chuông cảnh báo cho việc cần khẩn trương thực hiện bảo vệ sở hữu trí tuệ cho nông sản Việt Nam tại các thị trường.


Đòn bẩy cho Chiến lược Phát triển Thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường

Đòn bẩy cho Chiến lược Phát triển Thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường

26/02/2020 22:14

Nếu bạn muốn Phát triển và rút ngăn thời gian làm Thương hiệu, sản phẩm được bảo hộ chứng nhận chất lượng, xác nhận nguồn gốc để nâng cao hiệu suất bán hàng thì hãy hợp tác cùng Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam.


Địa ốc Nhà Tốt đạt Top 10 Thương hiệu Bất động Sản xuất sắc Việt Nam - 2019

Địa ốc Nhà Tốt đạt Top 10 Thương hiệu Bất động Sản xuất sắc Việt Nam - 2019

25/06/2019 15:33

Địa ốc Nhà Tốt đạt Top 10 Thương hiệu Bất động Sản xuất sắc Việt Nam - 2019


Công ty Quang Minh được vinh danh Top 10 “Nhà đầu tư và phát triển bất động sản xuất sắc – 2019”

Công ty Quang Minh được vinh danh Top 10 “Nhà đầu tư và phát triển bất động sản xuất sắc – 2019”

25/06/2019 15:17

Công ty Quang Minh được vinh danh Top 10 “Nhà đầu tư và phát triển bất động sản xuất sắc – 2019”


NETLAND được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Bất động sản xuất sắc năm 2019”

NETLAND được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Bất động sản xuất sắc năm 2019”

15/01/2019 15:43

NETLAND được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Bất động sản xuất sắc năm 2019”


TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - 15 NĂM KIẾN TẠO, VỮNG BƯỚC MỞ TƯƠNG LAI

TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - 15 NĂM KIẾN TẠO, VỮNG BƯỚC MỞ TƯƠNG LAI

26/12/2018 15:53

TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - 15 NĂM KIẾN TẠO, VỮNG BƯỚC MỞ TƯƠNG LAI


Ra mắt sản phẩm mới: CAME JAPONICA – Botox For External Use

Ra mắt sản phẩm mới: CAME JAPONICA – Botox For External Use

14/09/2018 16:06

Là đơn vị tiên phong tại khu vực miền Tây trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên, từ năm 2015, công ty TNHH SX – TM Quốc tế Hồng Trúc đã mang đến cho phái đẹp những sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.


Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6

10/11/2017 16:08

Hội tụ tinh hoa – Phát huy bản sắc – Liên kết phát triển Được sự đồng ý của Thường trực Chính phủ về việc tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột định kỳ 2 năm một lần của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sáng ngày mùng 6 tháng 2 năm 2017, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị xúc tiến Đầu tư vùng Tây Nguyên về việc Tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017.


Vinamilk vận hành nhà máy sữa nước hiện đại bậc nhất thế giới

Vinamilk vận hành nhà máy sữa nước hiện đại bậc nhất thế giới

24/06/2016 09:26

Nhà máy sữa Việt Nam tổng vốn đầu tư 2.400 tỷ đồng được Vinamilk đưa vào vận hành từ ngày 10/9 với công suất thiết kế lên tới 800 triệu lít mỗi năm.


“Căn bệnh thành tích phủ kín những khiếm khuyết của nền kinh tế”

“Căn bệnh thành tích phủ kín những khiếm khuyết của nền kinh tế”

29/04/2015 09:21

Cho rằng các chương trình tái cấu trúc nền kinh tế mới chỉ mang nặng tính hình thức trong khi tham nhũng trở thành lực cản đối với tăng trưởng, các chuyên gia kiến nghị, Việt Nam cần đổi mới trong tư duy thực thi chính sách, gắn trách nhiệm với người đứng đầu.


Nông sản Trung Quốc được “lột xác” thành hàng Việt thế nào?

Nông sản Trung Quốc được “lột xác” thành hàng Việt thế nào?

17/07/2014 17:16

Thâm nhập một số cơ sở kinh doanh ở Hòa Đình (phường Võ Cường, Bắc Ninh), PV tận mắt chứng kiến nông sản Trung Quốc nhập về được "lột vỏ" (nhãn mác, bao bì) để biến thành hàng Việt đưa đi tiêu thụ.


Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng

Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng

03/06/2014 09:34

Sức hấp dẫn của thị trường VN trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền vẫn đang tiếp tục diễn ra rất sôi động mà điển hình gần đây nhất là McDonald đã công bố có mặt tại VN. Thế nhưng, một thực tế mà ít người biết là nhiều DN kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại VN đang phải nhận trái đắng nhiều hơn hoa thơm.