Mỗi nhân viên nhà hàng được gắn với một vị trí làm việc dựa trên nguyên tắc chuyên môn hoá theo đúng điểm mạnh sẽ là công thức quản lý thành công và nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng.

Quảng lý nhà hàng tăng năng suất 100

Tránh nhầm lẫn khi phục vụ

Quy trình được tự động hóa  giúp tránh được nhiều nhầm lẫn. Nhân viên không phải cùng một lúc tiếp nhận và chuyển nhiều yêu cầu, tránh được việc nhớ nhầm, quên yêu cầu từ khách, gửi sai yêu cầu cho bếp. Khách hàng yêu cầu xong, nhân viên có thể chuyển yêu cầu ngay tức thì tới từng bộ phận liên quan qua thao tác bấm và chạm trên máy tính bảng

Tiết kiệm thời gian phục vụ

Tiết kiệm thời gian lớn nhất cho mỗi nhà hàng đến từ việc tối ưu hóa thời gian của nhân viên. Chuyên môn hóa giúp giảm bớt gánh nặng cho nhân viên phục vụ, họ có nhiều thời gian để tập trung vào những công việc phục vụ khách hàng. Ví du, trong quá trình phục vụ khách hàng,  nhân viên phục vụ sử dụng máy tính bảng bấm gửi yêu cầu đến bộ phận liên quan và tiếp tục di chuyển sang bàn khác nhận yêu cầu phục vụ mà không mất quá nhiều thời gian.