Trong đó, doanh số tăng chủ yếu tập trung vào các sản phẩm khuyến mãi thuộc các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ và hóa phẩm.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing, Saigon Co.op cho biết, trong tháng 10, hệ thống Co.opmart đang kỳ vọng sức mua cũng sẽ tăng tối thiểu khoảng 50% so với ngày thường nhờ vào chương trình khuyến mãi “Thân thương dáng Việt” được thiết kế dành riêng cho phụ nữ kéo dài từ nay đến hết ngày 27-10.
Cụ thể, đợt khuyến mãi "Thân thương dáng Việt" sẽ áp dụng các chương trình như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 và giảm giá đến 50% cho hàng trăm sản phẩm thời trang, đồ dùng dành cho phụ nữ. Ngoài ra chương trình giá tốt mỗi ngày tiếp tục giảm giá sâu cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống chất lượng.
Đặc biệt, cũng trong tháng 10, nhân dịp kỷ niệm HTVCo.op tròn 02 tuổi, Sai Gon Co.op Media cũng áp dụng các chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng, mua 2 tặng 1, giảm giá sản phẩm lên đến 49%… cho các khách hàng mua hàng trên kênh HTV HTVCo.op, đồng thời, áp dụng chương trình “Thứ 6 siêu ưu đãi” dành riêng cho website bán hàng trực tuyến Co.op Homeshopping.
Nguyễn Huế(baohaiquan.vn)