Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, tính cạnh tranh cao, việc xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu là biện pháp hữu ích, có ý nghĩa sống còn đối với mỗi doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, giúp doanh nghiệp rút ngắn quá trình lưu thông, kết nối nhanh chóng và hiệu quả nhất giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng.

Quyết định số 40/QĐ-TTg, ngày 7-1-2016, của Thủ tướng Chính phủ, ban hành Chiến lược tổng thể hội nhập quốc tế đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 nêu rõ : “Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, doanh nghiệp và sản phẩm; phấn đấu xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu quốc gia có uy tín quốc tế”. Trên tinh thần đó, Trung tâm công nghệ chống hàng giả kết hợp với TH Media và các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và Lễ công bố Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2023 nhằm định hướng, thúc đẩy doanh nghiệp khẳng định uy tín thương hiệu, mở rộng hội nhập quốc tế và hỗ trợ sự ổn định kinh tế vĩ mô, đồng thời khảo sát và tôn vinh các thương hiệu uy tín, sản phẩm – dịch vụ thân thiện với người tiêu dùng, giới thiệu quảng bá các thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng cao tới đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Chương trình cũng đóng góp vào việc xây dựng một tương lai phát triển mạnh mẽ cho Việt Nam, thúc đẩy tinh thần tự hào dân tộc và khát vọng tự tôn, vì mục tiêu xây dựng một quốc gia Việt Nam hùng cường và phát triển.

Chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia” và Lễ công bố Thương hiệu uy tín Quốc gia – Sản phẩm, dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2023 dự kiến tổ chức vào tháng 12/2023 Nhà hát Quân Đội – KV phía Bắc (130 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), được ghi hình và phát sóng trên Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Chương trình có sự tham gia của các đại biểu lãnh đạo Đảng, nhà nước, các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình trung ương và địa phương, các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc đến từ các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, mở rộng thị trường tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *