DÂY CÁP ĐIỆN EURO TP: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG – ĐẤU TRANH CHỐNG HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Trần Phú – nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối dây cáp điện chất lượng cao với hơn 100 loại sản phẩm. Trải qua quá trình hình thành và phát triển tới nay, công ty TNHH thương mại thiết bị điện Trần Phú  tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất phân phối thiết bị điện, dây cáp điện hàng đầu Việt Nam. Công ty chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao của mọi công trình và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện. Với những tiêu chuẩn và giấy chứng nhận chất lượng khắt khe như: ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, CE, … sản phẩm của dây cáp điện Trần Phú luôn được đánh giá cao và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc từ các nhà thầu xây dựng đến các công trình điện dân dụng, điện gia đình. Sản phẩm dây cáp điện của công ty TNHH thương mại thiết bị điện Trần Phú  có độ bền cao, chống lại mài mòn, chịu được tác động thời tiết một cách tốt nhất và chống chịu được các tác động cơ khí, lực cắt, lực kéo và lực va đập lớn nhờ vào cấu trúc thiết kế cùng với các vật liệu cơ bản như – đồng, nhôm, thép và PVC. Sản phẩm của công ty  còn được hỗ trợ bởi dây truyền sản xuất công nghệ cao và các dịch vụ khác như cắt, đóng gói, kết nối và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, có thông số kỹ thuật, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo an toàn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Các công trình công ty cung cấp đảm bảo sản phẩm chất lượng, tiến độ nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, bảo trì và sửa chữa uy tín. Trong hoạt động kinh doanh công ty luôn lấy tiêu chí “SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG- DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP- GIÁ THÀNH HỢP LÝ” là tiêu chí cơ bản để phát triển.

EURO TP là sản phẩm chủ lực nhất của công ty TNHH thương mại thiết bị điện Trần Phú  được tập trung cao cả về chất lượng và khối lượng sản xuất. Là đứa con tinh thần, mang nhiều sứ mệnh được ban lãnh đạo công ty tâm huyết cả về dây chuyền sản xuất và tính thẩm mỹ cũng như chú trọng phát triển thị trường. Định hướng là sản phẩm mũi nhọn, tập trung chủ lực trong sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Thương hiệu Euro TP đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ và đã được chấp nhận đơn hợp lệ, được đăng trên công báo của Cục ngày 25/5/2022. Ngày 05/6/2023 Cục bản Quyền Tác Giả đã chính thức cấp giấy chứng nhận công nhận quyền tác giả của logo EURO TP đối với ông Bùi Nguyên Hải người sáng lập và điều hành Công Ty TNHH Thương mại thiết bị điện Trần Phú khẳng định tính pháp lý và chuyên nghiệp trong công tác sản xuất kinh doanh của công ty. Cũng khẳng định sự quan tâm chú trọng đến công tác bảo vệ thương hiệu của lãnh đạo công ty Trần Phú trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong từng sản phẩm, sự tôn trọng đối với khách hàng và niềm tin đối với người tiêu dùng.

Hiện tại Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Trần Phú chỉ duy nhất sử dụng nhận diện chữ EURO TP mầu đỏ, phần chữ nằm trong phần hình đỏ  xanh mô phỏng quả cầu. Nhãn hiệu được in ấn sắc nét, in rõ tên công ty, địa chỉ, thông số kỹ thuật. Mọi sản phẩm khác làm nhái hoặc mô phỏng tương tự như của Trần Phú đều không phải hàng chính hãng do công ty sản xuất. Công ty cũng có những chiến lược marketing, tặng quà, phổ biến nhận diện thương hiệu đến người khách hàng.

Cùng với việc tập trung sản xuất chất lượng cao công ty TNHH thương mại thiết bị điện Trần Phú  cũng chú trọng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Với những ưu điểm và lợi ích trên, dây cáp điện thương hiệu Trần Phú tạo ra tiềm năng lớn khi ứng dụng cho các mục đích như: xây dựng trạm biến áp, kết nối các tòa nhà, tòa nhà cao tầng, công trình thủy lợi, các dây cáp điện truyền tải điện lực cho sản xuất năng lượng điện hạ thế và nhiều ứng dụng khác. Hiện tại dây cáp điện Trần Phú đã có mặt ở hầu hết các công trình lớn nhở trong nước và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Với nỗ lực không ngừng nghỉ đó, tháng 4 tại thành phố Hồ Chí Minh lãnh đạo công ty bà Trần Thị Hằng tham dự chương trình Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2023, thiết bị điện Trần Phú vinh dự đạt Top 10. Vừa qua trong chương trình khảo sát và vinh danh Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2023 tại trung tâm tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, thương hiệu Trần Phú vinh dự nằm trong Top 10 đơn vị được vinh danh. Tháng 12 tới đây, bà Trần Thị Hằng sẽ tham dự chương trình vinh danh Sản Phẩm Dịch Vụ Vàng Vì Người Tiêu Dùng với tư cách là đại biểu danh dự đại diện cho thương hiệu EURO TP của thiết bị điện Trần Phú. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng. Đây cũng là dịp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm chính hãng trên thị trường trong nước và trong khu vực giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm, phân biệt được hàng chính hãng thương hiệu đã được bảo hộ so với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ghi nhận một hành trình đầy nỗ lực công ty  sản xuất kinh doanh doanh trong bối cảnh cả nền kinh tế chịu tác động lớn từ đại dịch Covid 19 và làm phát, thiết bị điện Trần Phú khẳng định uy tín thương hiệu của mình bằng việc trải nghiệm của khách hàng là trung tâm đặt chất lượng lên hàng đầu. Với chiến lược kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp cùng mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng đi đôi với các chiến lược bảo vệ thương hiệu thiết bị điện Trần Phú  EURO TP đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *