Sáng ngày 16/12/2023, Lễ công bố Thương hiệu uy tín Quốc Gia; Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội với sự có mặt của Ban lãnh đạo Đảng, Nhà nước TW, Lãnh đạo các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh các thương hiệu, dịch vụ thuộc nhóm ngành nghề hoạt động trên thị trường Việt Nam có khả năng và tiềm lực cạnh tranh, phát triển rộng ở thị trường trong nước và  khu vực Quốc tế trong tương lai.
Công Ty TNHH Mật Ong Rừng Australia được chọn là 1 trong những doanh nghiệp tiêu biểu được xứng danh trong buổi lễ công bố ‘Thương hiệu uy tín Quốc Gia 2023’

Ông Nguyễn Lam – Phó trưởng ban Dân vận Trung ương và PGS.TS Nguyễn Minh Vỹ – Trưởng ban tổ chức, Giám đốc Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam trao biểu trưng “Top 10 Thương hiệu uy tín Quốc Gia năm 2023” cho đại diện Công Ty TNHH Mật Ong Rừng Australia.

Công ty Mật Ong Rừng Australia qua nhiều năm kiểm tra và thử nghiệm cẩn thận, đã hoàn thiện quy trình đặc biệt khai thác mật của hoa cây khuynh diệp bản địa Úc. Từ đó cho ra loại mật ong dược liệu.

Mật ong Dược Liệu là mật ong được khai thác từ những cây dùng để làm thuốc. Khi đó cây sẽ tiết ra thảo dược trong mật hoa, ong sẽ hút mật hoa này cộng với enzim trong khoang miệng của ong, sau một thời gian ủ trong tổ ong mật hoa sẽ chuyển hoá thành mật ong có tính dược liệu.

Theo kết quả nghiên cứu của đại học Sydney phân tích 477 loại mật ong trên toàn thế giới, thì mật ong của cây Khuynh Diệp bản địa Úc đứng đầu danh sách về hàm lượng dược liệu. Trong đó 3 loài Redgum, Blackbutt, Jarrah cho ra hàm lượng thuốc kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hoá cao nhất

Ba loại này đều có hoạt động kháng khuẩn từ TA30+ trở lên. TA30+ có nghĩa tổng lượng thuốc kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên trong mật ong tương đương 30% nồng độ phenol.

Đặc điểm nổi bật của Mật ong hoa khuynh diệp vượt trội so với các loại khác:

• Hút mật hoa Khuynh Diệp 100% từ thiên nhiên Úc

• Không lẫn các loài hoa tạp rừng, không dùng thuốc kháng sinh để chữa bệnh cho ong.

• Không gần các trang trại, khu dân cư có sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

• Mật ong tươi không bị nấu chín

• Mật đặc quánh vị thơm dược liệu

• Hàm lượng chống oxy hoá cao…

• Tổng chỉ số TA kháng khuẩn, kháng viêm, kháng nấm vượt trội mà chỉ có Mật ong hoa khuynh diệp mới có được.

• Đạt cấp độ dược liệu được phòng thí nghiệm chính phủ Úc chứng nhận

Mật Ong Dược Liệu Red Gum

– Màu vàng óng

– Mùi thơm nhẹ

– Có vị thuốc Nam ngọt thanh

– Chỉ số kháng khuẩn TA30+ (MGO 1625+)

Mật Ong Dược Liệu Blackbutt

– Màu vàng sẫm

– Mùi dược liệu nhiều hơn RedGum.

– Độ ngọt nhạt hơn RedGum

– Chỉ số kháng khuẩn TA30+ (MGO 1625+)

Mật Ong Dược Liệu Jarrah

– Jarrah là loại mật ong đặc biệt nhất

– Màu vàng đậm.

– Mùi dược liệu thơm nồng.

– Chỉ số kháng khuẩn cao TA35+ (MGO 2001+)

Với vị thế là một trong “Top 10 Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”. Công Ty TNHH Mật Ong Rừng Australia hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm mật ong nguyên chất, sạch và an toàn cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Mật Ong Rừng Australia

Showroom – Cityland Park Hills

Địa chỉ: 20 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://matonguc.vn/

Hotline: 0968 408 879

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *