Sáng ngày 16/12/2023,  Lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia,Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội với sự có mặt của Ban lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung ương, Lãnh đạo các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023”

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh các thương hiệu, dịch vụ thuộc nhóm ngành nghề hoạt động trên thị trường Việt Nam có khả năng và tiềm lực cạnh tranh, phát triển rộng ở thị trường trong nước và  khu vực Quốc tế trong tương lai.
Công ty cổ phần sữa Đồng Cỏ Ba Vì được chọn là 1 trong những doanh nghiệp tiêu biểu được xứng danh trong buổi lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng Giám đốc Công ty cổ phần sữa Đồng Cỏ Ba Vì  nhận giải ‘’Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia 2023’’

Được thành lập năm 2017 Công ty cổ phần sữa Đồng Cỏ Ba Vì có địa chỉ tại thôn Cua Chu, Xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội. Công ty cổ phần sữa Đồng Cỏ Ba Vì ra đời với sứ mệnh mang đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm tươi – sạch – ngon – an toàn – bổ dưỡng như: sữa tươi, sữa chua, bánh sữa, caramen và các đồ uống từ sữa.

Các sản phẩm này đều được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất, sản xuất theo quy trình nghiệm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, với hệ thống quản lý chất lượng đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018.  Mỗi sản phẩm đều mang tính tiện dụng, có hương vị độc đáo thơm ngon riêng, giàu chất dinh dưỡng, được khách hàng trên cả nước đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua.

Sản phẩm sữa chua Đồng Cỏ là dòng sản phẩm chủ lực của công ty, được lên men từ sữa tươi thuần khiết giúp bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất. Khi thưởng thức từng loại sữa chua Đồng Cỏ sẽ cho thực khách các cảm nhận được hương vị đặc trưng thơm ngon hấp dẫn của từng loại như : Sữa chua ăn nha đam, sữa chua ăn trân châu đường đen, sữa chua ăn dừa non.

Sữa chua uống thanh trùng là Sản phẩm được lên men tự nhiên từ sữa và áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ được nhiều nhất lượng vitamin và khoáng chất từ sữa. Đồng thời, công nghệ thanh trùng hiện đại kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp còn cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon trọn vẹn trong suốt 60 ngày khi được bảo quản theo hướng dẫn.

Bánh sữa được làm từ sữa tươi 100% cô đặc ly tâm tách nước, có bổ sung thêm chút đường tạo khối sau đó cắt nhỏ theo từng thanh cho đóng gói kín. Bánh sữa Ba Vì có vị ngọt thanh và thơm nhẹ. Món bánh giản dị mềm mịn, beo béo, ngậm vào là tan dần trong miệng. Bánh sữa chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe, đã được chuyên gia chứng nhận.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty, sản phẩm sữa mang thương hiệu “Đồng Cỏ” đã tiếp cận nhanh chóng tới người tiêu dùng trong cả nước qua các kênh phân phối, du lịch, online. Thành tựu bước đầu đã gặt hái thành công bằng sự hiện diện của hơn 20 nhà phân phối trải dài trên các tỉnh thành và 5 hệ thống trạm dừng nghĩ du lịch toàn quốc. Với việc tạo giá trị đích thực trong từng sản phẩm, Công ty cổ phần sữa Đồng Cỏ Ba Vì không chỉ tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương Tản Lĩnh – Ba Vì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *