Ngày 16/12, Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam) phối hợp với một số đơn vị tổ chức Chương trình “Diễn đàn phát triển Thương hiệu uy tín quốc gia và Lễ công bố Thương hiệu uy tín quốc gia; Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023”; Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế”.

Công bố thương hiệu uy tín quốc gia 2023: Nhiều doanh nghiệp được tôn vinh
Các đơn vị, doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu uy tín quốc gia 2023 (Ảnh: T.N)

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; đại diện các hội, hiệp hội cùng 200 đơn vị, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Chương trình nhằm ghi nhận, biểu dương những cá nhân, đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, bảo vệ thương hiệu góp phần xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện ban tổ chức cho biết: Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi Việt Nam đã hội nhập ngày càng sâu rộng thì vai trò của thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa ngày càng có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Những yếu tố đó đặt ra cho các doanh nhân, doanh nghiệp bài toán về xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình.

Theo đó, nhằm hiện thực hóa mục tiêu có được 1,5 triệu doanh nghiệp vào năm 2023 và 2 triệu doanh nghiệp vào năm 2030, nền kinh tế Việt Nam rất cần năng lượng và sức sáng tạo từ cộng đồng doanh nghiệp. Sự thành công và phát triển của cộng đồng, doanh nghiệp, thương hiệu, uy tín của sản phẩm, dịch vụ cũng chính là thước đo sự thành công của công tác điều hành, quản lý của Nhà nước.

Với tọa đàm “Phát triển thương hiệu uy tín quốc gia 2023”, các doanh nghiệp, đơn vị đã được lắng nghe các chuyên gia, diễn giả chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp phát triển thương hiệu trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.

Tại chương trình, ban tổ chức đã công bố Thương hiệu uy tín quốc gia 2023. Đây là phần thưởng quý báu và vinh dự dành cho những thương hiệu đã nỗ lực bảo vệ và phát triển thương hiệu.

Lọt Top 10 đơn vị, doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu uy tín quốc gia 2023 có Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tâm lý – giáo dục Ngọc Ân.

Trung tâm Ngọc Ân thành lập năm 2020 với các hoạt động chính như: nghiên cứu ứng dụng thành tựu khoa học tâm lý, giáo dục vào lĩnh vực can thiệp sớm và hỗ trợ cho trẻ rối loạn phát triển thể chất, trí tuệ, năng lực học tập và những kỹ năng tự lập cơ bản; tư vấn, thực nghiệm hướng nghiệp và liên kết với các tổ chức, cá nhân, giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho người rối loạn phát triển.

Trung tâm triển khai mô hình giáo dục đặc biệt toàn diện, mang đến cơ hội học tập suốt đời cho trẻ mắc chứng tự kỷ nói riêng và người khuyết tật nói chung. Ở đây các em được can thiệp, hỗ trợ giáo dục hòa nhập, được rèn luyện kỹ năng sống, được giáo dục thực nghiệm hướng nghiệp, tạo việc làm có thu nhập ổn định do chính sức lao động của mình, mang lại cho các em một môi trường học tâp thân thiện như ngôi nhà hạnh phúc, tạo giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *