MUA PHẢI HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI TRÊN SÀN ONLINE: NGƯỜI TIÊU DÙNG CẦN LÀM GÌ ĐỂ ĐÒI LẠI QUYỀN LỢI
Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, đặc biệt dịp cuối năm, mùa cao điểm mua sắm, tình trạng hàng giả, hàng nhái len lỏi vào các gian hàng online ngày càng tinh vi. Không ít người tiêu dùng “sập bẫy” vì giá rẻ, quảng cáo hấp dẫn hoặc thương hiệu bị làm giả khéo léo đến mức khó phân biệt. Câu hỏi đặt ra: Nếu mua phải hàng giả trên sàn TMĐT, người tiêu dùng cần làm gì để được hoàn tiền và bảo vệ quyền lợi?