HÀNG NGHÌN DOANH NGHIỆP SẼ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TẬP TRUNG TP HÀ NỘI 2026
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026.
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026.
Tại Hội chợ Việt Nam diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11 là hội chợ đầu tiên có quy mô quốc gia được Thủ tướng Chính phủ trực tiếp chỉ đạo triển khai.
Sáng ngày 22/10/2025, tại Hà nội, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia tổ chức hội thảo " Hàng giả và các giải pháp công nghệ chống hàng giả", với sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp và các chuyên gia.
Tuần lễ Nông sản Việt 2025 không chỉ là hoạt động trưng bày và tôn vinh nông sản Việt, mà còn là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tiêu thụ nội địa, mở rộng thương mại điện tử và quảng bá thương hiệu nông sản Việt trên thị trường...
Khi không khí Lễ Tết đang đến gần, thị trường tiêu dùng bắt đầu bước vào giai đoạn sôi động nhất trong năm. Đây không chỉ là “mùa vàng” cho sản xuất và kinh doanh, mà còn là phép thử cho năng lực quản trị, chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX).
Sáng 17/10, tại phường Bắc Giang, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội nghị chuyên đề “Nâng cao năng lực chuyển đổi số hoạt động sản xuất, kinh doanh và xúc tiến thương mại cho các HTX và hộ kinh doanh khu vực nông thôn, miền núi”.
Tối nay (14/10) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà nội) sẽ diễn ra Lễ Tôn vinh và trao Danh hiệu 63 Nông dân Việt Nam xuát sắc và 32 Nhà khoa học của Nhà nông năm 2025.
Phó Trưởng ban Công nghệ & Truyền thông của Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam - Bà Tô Quỳnh Mai đã giới thiệu xu hướng bán hàng 5.0 thông qua hai chiến lược nổi bật: KOC (Key Opinion Consumer) và KOE (Key Opinion Entrepreneur).
Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam (ACT) nghiên cứu và thử nghiệm các giải pháp AI kết hợp với blockchain để đảm bảo tính minh bạch và không thể giả mạo trong việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
Đây là sự kiện cộng đồng với sự có mặt của Bà Tô Quỳnh Mai - Phó Trưởng Ban Công nghệ & Truyền thông Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam (ACT) - vai trò là một trong những Diễn giả của chương trình quy mô 1.000 Doanh nhân, CEO, Quản lý & đội ngũ Sale hiện đại.
Mỗi năm khi Tết Trung thu cận kề, thị trường bánh kẹo Việt Nam lại bước vào giai đoạn sôi động nhất. Không chỉ là một lễ hội văn hóa truyền thống, Trung thu còn được xem là “điểm nóng” thương mại khi nhu cầu tiêu thụ bánh trung thu tăng vọt, kéo theo cuộc đua gay gắt giữa các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Ngày 27 vừa qua, Trung tâm ACT đã tổ chức thành công buổi đào tạo chuyên đề “Quản trị rủi ro Thuế & BHXH sau 1/7” ngay tại trụ sở cơ quan. Buổi đào tạo thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên và các chuyên viên phụ trách công tác tài chính – nhân sự.
Address: 123 Yarran st, Punchbowl, NSW 2196, Australia