Là đơn vị tiên phong tại khu vực miền Tây trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên, từ năm 2015, công ty TNHH SX – TM Quốc tế Hồng Trúc đã mang đến cho phái đẹp những sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Trong xu thế phát triển của công nghệ làm đẹp thế giới, liệu trình botox trở thành phương pháp trẻ hoá phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp tiêm trực tiếp vào vùng da vẫn khiến nhiều người e ngại. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH SX – TM Quốc tế Hồng Trúc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm botox ngoài da mang tên Came Botox For External Use. Buổi lễ được tổ chức Ngày 15/11 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất – số 6 Tân Sơn, phường 15, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là bước đột phá trong công nghệ, bởi việc thay đổi phương pháp từ tiêm sang thoa lên da đòi hỏi quy trình nghiên cứu chặt chẽ và kĩ lưỡng, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu điều chế và chiết xuất.
 

Tuy xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng Came Botox for Extranal Use đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Và không phụ lòng mong mỏi của nhiều người, Came Japonica nhận được nhiều quan tâm tích cực cũng như đánh giá khách quan về hiệu quả và sự tiện lợi mà nó mang lại.
 

Mỗi sản phẩm Came Japonica ra đời là sự nhiệt huyết của cả đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty.

• Came Botox for External Use là giải pháp botox có tính an toàn nhất, vì nó không can thiệp trực tiếp vào các thần kinh. Phương pháp thoa bên ngoài loại bỏ khả năng sưng và tê đối với vùng da mặt so với tiêm, giải quyết triệt để vấn đề của những cô nàng “sợ kim”.
• Came Botox for External Use sử dụng tại nhà, khách hàng có thể tự mình sử dụng theo chỉ dẫn trên vỏ hộp hoặc nhân viên tư vấn. Khách hàng không phải mất thời gian đi đến các trung tâm, linh động trong thời gian sử dụng.
• Came Botox for External Use giúp thon gọn góc hàm, tạo gương mặt V-line tự nhiên không cần phẫu thật, chống lão hóa hiệu quả.
• Đặc biệt hơn, sản phẩm botox ngoài da Came Botox for External Use còn có công dụng đánh tan mỡ mặt, tan nọng cằm, xóa thâm quầng mắt, trị rạn da.
Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, kết hợp với công nghệ nano khiến các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong ngay sau khi thoa, mang lại hiệu quả rõ rệt sau lần sử dụng đầu tiên.
Không chỉ có tác dụng tương đương phương pháp phẫu thuật và tiêm, Came Botox for External Use còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ hiệu quả cho da bị rạn, nhanh chóng giúp cô nàng lấy lại gương mặt trắng sáng không tì vết. 
 

Botox ngoài da của thương hiệu Came Japonica được chuyên gia marketing- Th.s Nguyễn Tường Huy đánh giá sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

Được sản xuất trong dây chuyền khép kín, với nhà xưởng đạt chuẩn GMP đặt tại TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre, sản phẩm botox ngoài da Came Botox for External Use đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Đại diện công ty Hồng Trúc cho biết thêm, sắp tới bên cạnh việc phát triển thị trường trong nước, công ty sẽ đưa sản phẩm này giới thiệu đến các thị trường lớn trên thế giới. 
Với lợi thế về hệ thông phân phối và bán lẻ trải dài từ Bắc đến Nam và các tỉnh miền Tây, cùng với đội ngủ chuyên gia, đại lý đầy nhiệt huyết, Came Botox for External Use hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong nước và khu vực trong thời gian không xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *