Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam là tổ chức Nghiên cứu ứng dụng các thành tựu Khoa học và Công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Chống hàng giả Trực thuộc Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP);

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam là tổ chức Nghiên cứu ứng dụng các thành tựu Khoa học và Công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Chống hàng giả Trực thuộc Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP); đã cho ra bộ tem chống hàng giả duy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm này được bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) nhằm đẩy mạnh hiệu quả chống hàng giả, hàng nhái cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam là đơn vị duy nhất được Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) cấp quyền và nhiệm vụ phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền tiến hành Thanh tra, Kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ việc thực hiện quy trình áp dụng, ứng dụng công nghệ chống hàng giả trên sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiệm vụ Giám định, Giám sát, Ứng dụng khoa học công nghệ để phân biệt hàng thật, hàng giả, phục vụ cho hoạt động sản xuất và lưu thông hàng hóa. Điều đó góp phần làm minh bạch thị trường, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp, bảo vệ doanh nghiệp và bảo vệ người tiêu dùng.

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam cam kết cùng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp kiểm tra, xử lý các đơn vị làm giả, làm nhái các sản phẩm của doanh nghiệp hoặc tem chống hàng giả bị làm giả. Làm cho người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng tem chống hàng giả của Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam và các sản phẩm sử dụng tem chống hàng giả của Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam trong sự tương tác chặt chẽ với các cơ quan liên ngành chức năng chống hàng giả, hàng nhái, quản lý thị trường, các cơ quan báo chí.

Ngoài ra Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam còn thường xuyên chia sẻ thông tin với các doanh nghiệp về các văn bản pháp luật, minh bạch hóa các quy trình, thủ tục xử lý các xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, tạo điều kiện để doanh nghiệp hiểu và tham gia vào quy trình kiểm tra, xử lý các vi phạm về hàng giả, hàng nhái, quyền sở hữu trí tuệ từ phía cơ quan thực thi.

Vì vậy cuộc chiến chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn nếu như không có sự hợp tác một cách chủ động, tích cực của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và sự tham gia của toàn xã hội.

HỘI ĐỒNG KHOA HỌC

Các Giáo sư, Tiến sĩ, Viện sĩ, Chuyên gia đầu ngành, quản lý chuyên môn hàng hóa theo từng chủng loại sản phẩm.

CÁC PHÒNG BAN TRỰC THUỘC:

  1. BAN LIÊN NGÀNH CI5;
  2. Phòng Phát triển Thị trường
  3. Ban Thanh tra;
  4. Ban Đối ngoại Chiến lược và Phát triển Thị trường;
  5. Phòng Pháp chế Hành chính tổng hợp;
  6. Phòng Kế toán Tài vụ;
  7. Các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện tại Các tỉnh Thành phố;
  8. Phòng Truyền thông và Tổ chức Sự kiện;
  9. Phòng Đào tạo Xúc tiến Thương mại và Hỗ trợ Doanh nghiệp;
  10. Phòng Ứng dụng Khoa học Công nghệ;
  11. Xưởng Chế tạo Vật liệu Phương tiện và Tem điện tử;
  12.  Phòng Tham mưu và Tổng hợp Công nghệ chống hàng giả;

Địa chỉ Trụ sở chính:

Địa chỉ: Số nhà 152 Lê Duẩn, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG:   0858249667

Email: vanphongchonghanggiaquocgia@gmail.com

Website: TRANG TIN ĐIỆN TỬ

 www.Chonghanggiavietnam.org.vn

Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam luôn đồng hành cùng Người tiêu dùng, Nhà sản xuất và doanh nghiệp.

VP/ACT01

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *